Thứ Bảy, 28 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 3 THẢO NGUYÊN BUILDING, GIÁ ƯU ĐÃI

Tòa nhà cao ốc văn phòng cho thuê Thảo Nguyên Building tọa lạc tại đường Bà Huyện Thanh Quan, Phường 6, Quận 3, Tp.HCM. Đây là một trong những khu vực trung tâm của thành phố, với nhiều mạng lưới giao thông kết nối các quận trong nội ô một cách thuận lợi, từ vị trí này chỉ mất 5 phút để lưu thông ra Quận 1, đây cũng là khu vực có nhiều cao ốc văn phòng cho thuê, các chung cư cao cấp, góp phần tạo nên ưu thế không nhỏ cho quý công ty khi đặt văn phòng tại đây..
 
Cao ốc văn phòng cho thuê quận 3 Thảo Nguyên Building được thiết kế sang trọng với thang máy tốc độ cao, hệ thống máy lạnh trung tâm, camera quan sát, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động đạt tiêu chuẩn, cùng hệ thống phát điện với điện năng 100% trong 24 tiếng liên tục, máy phát điện tự động, với đường dây internet và điện thoại được lắp đặt sẵn, đội ngũ lễ tân và bảo vệ chuyên nghiệp hỗ trợ trong suốt thời gian làm việc. Hotline: 0932 688 991

Đường Bà Huyện Thanh Quan là đường 1 chiều, đường rộng nên dù mật độ lưu thông khá lớn nhưng Thảo Nguyên Building vẫn hiếm khi gặp phải cảnh kẹt xe, kể cả trong giờ cao điểm.
 
– Đối diện tòa nhà Báo Người Lao động (Cao ốc 123)
– Cách Công viên Tao Đàn 450m
– Cách Dinh Độc Lập 650m
– Cách trường THPT Lê Quý Đôn 700m
– Xung quanh Thảo Nguyên Building là hàng loạt các trụ sở giao dịch ngân hàng, nhà hàng, quán ăn phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực
 
NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY: 
 
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê Thảo Nguyên Building.
Hình chụp toàn cảnh Thảo Nguyên Building
Toàn cảnh tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Thảo Nguyên Building rộng rãi, không gian xanh mát, tiện đặt văn phòng làm việc.
Hình chụp diện tích trống tại Thảo Nguyên Building
Bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Thảo Nguyên Building sang trọng, không gian thoáng mát.
Hình chụp diện tích trống tại Thảo Nguyên Building
Diện tích trống tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Thảo Nguyên Buildingtrần cách sàn 2.6m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ. 

Bạn vừa xem xong thông tin về văn phòng cho thuê quận 3 Thảo Nguyên building. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về Thảo Nguyên building hãy gọi ngay cho chúng tôi.
 
Địa Ốc Châu Long luôn cam kết : SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật

CHO THUÊ NGUYÊN TÒA NHÀ VĂN PHÒNG ĐƯỜNG ĐINH CÔNG TRÁNG QUẬN 1 DT 900M2

Cho thuê nguyên tòa nhà văn phòng đường Đinh Công Tráng, phường Tân Định, quận 1, kết cấu 1 hầm, 7 lầu, DT: 900m2, giá 8500 USD/Tháng. Thông...